Công nghệ tìm kiếm bằng hình ảnh và giọng nói đang tạo ra bước chuyển lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán lẻ và phân phối. Hai giải pháp ứng dụng AI này giúp khách hàng tương tác với sản phẩm một cách tự nhiên hơn, cải thiện độ chính xác của việc tìm kiếm và rút ngắn thời gian mua hàng.
Giải pháp giám sát hành vi khách hàng trong bán lẻ giúp theo dõi và phân tích cách người mua tương tác với sản phẩm, dịch vụ và không gian mua sắm (cả online và tại cửa hàng). Dựa trên những dữ liệu này, nhà bán lẻ có thể đưa ra các quyết định tối ưu về sản phẩm, bố cục cửa hàng, chiến lược marketing và nâng cao trải nghiệm khách hàng, từ đó thúc đẩy doanh số.
Trợ lý Tổng đài Thông minh là giải pháp ứng dụng AI nhằm nâng cao hiệu quả vận hành, cải thiện chất lượng phục vụ và tối ưu trải nghiệm khách hàng tại trung tâm chăm sóc khách hàng. Bằng cách tận dụng các công nghệ tiên tiến như Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP), Học máy (ML), Nhận dạng giọng nói và Tự động hóa quy trình bằng robot (RPA), trợ lý thông minh có thể đảm nhiệm nhiều tác vụ: tự động xử lý các yêu cầu lặp lại hoặc hỗ trợ nhân viên tổng đài trong các tình huống phức tạp.