VIE

Giải pháp nền tảng dữ liệu khách hàng

Nền tảng công nghệ thu thập, quản lý và phân tích dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau, giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa các dữ liệu hiện có để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Mô hình hoạt động

Tính năng chính

Thu thập và Tích hợp dữ liệu từ nhiều nguồn

Hợp nhất dữ liệu khách hàng

Cung cấp một cái nhìn toàn diện 360° về khách hàng bằng cách hợp nhất dữ liệu từ các nguồn khác nhau vào một hồ sơ duy nhất.

Phân tệp khách hàng

Phân khúc khách hàng cụ thể và chính xác với khả năng phân tệp theo quy luât, phân tệp động và phân tệp theo dự đoán.

Tự động hóa tiếp thị đa kênh

Tự động hóa quá trình tiếp thị trên nhiều kênh khác nhau, giúp tối ưu hóa hoạt động marketing và tương tác với khách hàng đúng thời điểm, đúng kênh, đúng thông điệp.

Use case

Chuyển đổi khách hàng tại cửa hàng sang trực tuyến với mã QR

Chiến dịch

  • Khách hàng đến cửa hàng offline quét mã Zalo QR, đăng ký thông tin và nhận phiếu KM ngay tại chỗ theo thời gian thực
  • Nhận mã KM cá nhân hóa 1:1 qua tin nhắn ZNS/Zalo OA

Báo cáo

  • Báo cáo số lượng user, voucher
  • Doanh thu
  • Tỉ lệ chuyển đổi

Nhắc nhở khách hàng về những sản phẩm họ đã từng bỏ vào giỏ hàng

Chiến dịch

  • Khách hàng bỏ quên giỏ hàng trên website, kiểm tra xem họ chưa mua hàng ở bất kỳ kênh nào
  • Sau đó gửi tin nhắn nhắc khách hàng nhắc nhở checkout qua SMS, Email, Zalo

Báo cáo

  • Số lần gửi nhắc
  • Doanh số mang lại

Cross sell/ Upsell

Chiến dịch

  • Dựa trên lịch sử giao dịch trước đây, khách hàng sẽ nhận được gợi ý sản phẩm đi kèm hoặc đề xuất mua những sản phẩm có giá cao hơn thông qua
    • Thông báo onsite (App push/Web push)
    • Tin nhắn SMS/ZNS
    • Email

Báo cáo

  • Doanh thu
  • Tỉ lệ chuyển đổi

Dựa trên lịch sử hành vi trên Website, đề xuất tiếp thị tương ứng trên Facebook/ Google/ Tiktok Ads

Chiến dịch

  • Khách hàng ghé thăm trang web và xem qua sản phẩm rồi thoát ra sau khi đăng nhập tài khoản
  • Dựa trên sản phẩm họ đã tìm kiếm trên Website, tiếp thị lại qua quảng cáo Facebook/Google/Tiktok Ads

Báo cáo

  • Tỉ lệ chuyển đổi
  • Chi phí

Gửi lời chúc mừng sinh nhật kèm ưu đãi đặc biệt và theo dõi hành trình sử dụng

Chiến dịch

  • Gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật kèm voucher cho từng khách hàng, cá nhân hoá và tự động hoá
  • Nhắc khách hàng sử dụng và dõi theo nếu khách hàng sử dụng

Báo cáo

  • Số lượng voucher gửi ra
  • Số lượng voucher sử dụng
  • Doanh số

Lắng nghe phản hồi khách hàng qua các khảo sát Zalo OA

Chiến dịch

  • Kích hoạt gửi khảo sát bằng Zalo OA khi:
    • Khách hàng hoàn tất đơn hàng ở cửa hàng hoặc eCom
    • Khách hàng quét mã QR tại cửa hàng hoặc nhấn vào link “khảo sát” trên website
    • 1 khiếu nại được đánh đấu hoàn tất

Báo cáo

  • Báo cáo khảo sát

Lợi ích

Nắm được chân dung 360° về khách hàng

Dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn được tổng hợp và hợp nhất, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về hành vi và nhu cầu của khách hàng.

​​Tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng

Nhóm khách hàng tiềm năng được lọc ra nhằm tối ưu hóa nguồn lực và thời gian tư vấn, chăm sóc.

Cá nhân hóa và tối ưu trải nghiệm khách hàng

Tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa dành riêng cho từng khách hàng.

Xem xét và giải quyết vấn đề nhanh chóng

Bối cảnh đầy đủ về khách hàng giúp doanh nghiệp nhanh chóng xác định và giải quyết các vấn đề của khách hàng.

Điều phối và triển khai hiệu quả các chiến dịch đa kênh (multi-channel)

Khả năng phân tích hành vi khách hàng giúp doanh nghiệp xác định đúng đối tượng mục tiêu, giảm thiểu ngân sách lãng phí khi tiếp thị đối tượng khách hàng không phù hợp.

Các bước triển khai

1. Lập kế hoạch

  • Lên kế hoạch triển khai
  • Dự tính các công việc
  • Ước lượng thời gian thực hiện

2. Phân tích

  • Xác định các nguồn dữ liệu, thực hiện phân tích cấu trúc, ý nghĩa của các dữ liệu
  • Xác định các mục tiêu cụ thể trong việc sử dụng dữ liệu: báo cáo, thống kê, đánh giá, dự đoán,...

3. Thiết kế

  • Thiết kế các data schema, pipeline để biến đổi dữ liệu trong hệ thống
  • Thiết kế các báo cáo, biểu đồ, dự báo... theo yêu cầu kinh doanh

4. Triển khai

  • Bảo trì hoạt động của hệ thống
  • Nâng cấp các chức năng, cập nhật các thay đổi của hệ thống

5. Kiểm thử & Tích hợp

  • Kiểm tra hoạt động vận hành của hệ thống
  • Tích hợp các ứng dụng vào hệ thống

6. Bảo trì

  • Xây dựng, triển khai các hệ thống thu thập dữ liệu
  • Xây dựng và triển khai các hệ thống xử lý, biến đổi dữ liệu

Thông tin liên hệ

  • Thông tin chung:
    (028) 3990 2680 (Mr. Tuấn Anh)
  • T-Building: (028) 3995 1061 (Mr. Thắng)
  • mCare: (028) 3995 1062 (Ms. Yến)
  • IoT: (028) 3990 2698 (Mr. Nghiệp)
  • CDP: +84 83 600 5803 (Mr. Nguyên)
  • contact@tmainnovation.vn
  • Toà nhà TMA, #10 Công viên Phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh

Theo dõi chúng tôi

© 2022 TMA Innovation - All rights reserved